Giao dịch Hàng Hóa

MENU

Giao dịch Hàng Hóa Với FP Markets

Nhấp vào đây

cho danh sách đầy đủ của chúng tôi về Hàng hóa và chênh lệch điển hình

Giao dịch CFD ("contracts for difference-hợp đồng chênh lệch") trên hàng hóa là cách tuyệt vời để đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn và tự bảo hiểm rủi ro. FP Markets đã tạo một chỗ đứng cho chính mình trên thị trường giao dịch hàng hóa tại Australia, cung cấp trải nghiệm giao dịch tối ưu.

Lựa chọn từ danh mục sản phẩm tài chính phong phú, đồng thời hưởng lợi từ công nghệ thời gian thực mới nhất và giá hàng hóa có sẵn. Khi bạn chọn giao dịch CFD hàng hóa, bạn có quyền truy cập vào giá hàng hóa trên toàn thế giới với tốc độ khớp lệnh cao, trượt giá thấp, thanh khoản sâu và chênh lệch giá chặt chẽ.

Giao dịch CFD trên nhiều loại hàng hóa phổ biến, bao gồm vàng (XAU), bạc (XAG) và dầu (CL, WTI) với một nhà cung cấp dịch vụ môi giới được quản lý cho phép bạn truy cập vào các loại tài sản khác nhau, các công cụ giao dịch và quản lý rủi ro phức tạp.

Những lợi ích của việc giao dịch hàng hóa là gì?

  • Đòn bẩy lên tới 30:1

  • Lựa chọn từ hàng loạt hàng hóa, như năng lượng, kim loại và nông sản.

  • Vào và thoát giao dịch bất cứ khi nào bạn muốn 24/5

  • Giao dịch theo bất kỳ hướng nào bạn nghĩ thị trường sẽ đi. Bán và bán khống hoặc mua để mua dài hạn, tối đa hóa cơ hội giao dịch và giảm thiểu rủi ro

  • Không thao túng giá.

  • Rủi ro phòng ngừa - Phòng ngừa rủi ro đầu tư của bạn bằng các tài sản có giá trị cao, như vàng (XAU), bạc (XAG) và dầu (WTI / CL)

  • Hưởng lợi từ ký quỹ thấp, giao dịch chi phí thấp, mà không ảnh hưởng đến việc khớp lệnh

The Top Ten
Hàng hóa
to Trade

Hàng hóa về cơ bản là nguyên liệu thô mà từ đó các hàng hóa khác được tạo ra; các nền tảng cơ bản của nền kinh tế toàn cầu. Do đó, chúng thường đóng vai trò như phương tiện đầu tư tuyệt vời. Hàng hóa được chia thành hai loại lớn: hàng hóa cứng và hàng hóa mềm.

Hàng hóa cứng là hàng hóa được khai thác từ trái đất hoặc khai thác từ tài nguyên thiên nhiên. Loại này bao gồm các kim loại như vàng, bạc và sắt, và các loại năng lượng như dầu mỏ, khí đốt thiên nhiên và than đá. Hàng hóa mềm là nông sản như vật nuôi và cây trồng. Thị trường hàng hóa rất phổ biến trong số các nhà giao dịch. Điều này là do chúng có tính biến động cao, tính năng cung cấp cho nhà giao dịch cơ hội thành công lớn hơn. Điều tách biệt hàng hóa với các hàng hóa khác là thực tế chúng có thể hoán đổi cho nhau và được tiêu chuẩn hóa, với giá trị của chúng được quy định bởi sở giao dịch hàng hóa liên quan.

Tuy nhiên, khi nói đến giao dịch hàng hóa, không phải tất cả hàng hóa đều giống nhau.

Một số hàng hóa tốt hơn các hàng hóa khác. Với nhiều loại hàng hóa trên thị trường, điều quan trọng là phải biết điều gì làm cho hàng hóa trở nên tốt để giao dịch.

  • Dầu thô

  • Vàng

  • Bạc

  • Bạch kim và Pallađi

  • Kim loại Cơ bản: Đồng, Sắt, Thép, Nhôm

  • Cà phê

  • Khí Thiên nhiên

  • Đậu nành

  • Ngô

  • Lúa mì

Điều gì Tạo nên
Hàng hóa Giao dịch Tốt?

Khi giao dịch hàng hóa, tính thanh khoản là điều chính bạn nên xem xét. Điều này là do tính thanh khoản quyết định mức độ dễ dàng mà bạn có thể bán hoặc mua hàng hóa. Thị trường thanh khoản nói chung có liên quan đến rủi ro tương đối thấp hơn vì có khả năng sẽ có người sẵn sàng thực hiện phía bên kia của vị thế giao dịch. Hàng hóa tốt thường sẽ có một thị trường người mua và người bán uy tín tại bất kỳ thời điểm nào.

Tính thanh khoản cao cũng có nghĩa là hàng hóa sẽ có ít rủi ro trượt giá hơn. Trượt giá đề cập đến khoản lỗ xảy ra khi chênh lệch giá mua-bán và đây là điều phổ biến ở hàng hóa có mức độ thanh khoản thấp. Tính thanh khoản phân biệt hàng hóa được giao dịch nhiều nhất với phần còn lại. Điều này dẫn chúng ta đến câu hỏi quan trọng.

Nền Tảng Nào Tốt Nhất Để Giao Dịch Hàng Hóa?

Metatrader 4. Nền tảng giao dịch phổ biến nhất thế giới

Spread chỉ từ 0.0 pip & đòn bẩy lên tới 30:1


Giao diện có thể tùy chỉnh, bao gồm màu của chỉ báo kỹ thuật


Giao dịch chỉ với một cú nhấp chuột


Phát trực tiếp giá trên tài khoản Live và Demo và mã hóa tài khoản 128-bit cho giao dịch an toàn


Phần mềm Chuyên gia Cố vấn (EA)


Thông báo có thể tùy chỉnh


Tương thích với thiết bị iOS, Android và Mac

6 Lý Do Vì Sao Nên Giao Dịch Với FP Markets

Nhà môi giới Forex Úc được cấp phép và quản lý.

Được cấp giấy phép quản
lý trên Toàn cầu

Vốn của khách hàng được giữ tách biệt
& được quản lý tại Úc

Thị trường Chênh lệch Thấp

chênh lệch hàng đầu từ
0.0 pip, 24/5

Thực thi lệnh nhanh

Tốc độ khớp lệnh
Khớp lệnh dưới 40 Mili giây

Nền Tảng Giao Dịch Hiện Đại

MT4, MT5 & Webtrader với
cổng khách hàng thân thiện
với người sử dụng

Hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ 24/7

Đội ngũ hỗ trợ và
cá nhân hóa nhà quản lý tài khoản

Được thành lập vào năm 2005

15+ năm
kinh nghiệm giao dịch

Giao Dịch Hàng Hóa Là Gì?

Kinh doanh hàng hóa thể hiện việc mua và bán số lượng tập hợp các tài sản đồng nhất và gần đồng nhất. Các mặt hàng phổ biến bao gồm West Texas Intermediate (WTI), Dầu thô Brent (XTI), Vàng (XAU) và các kim loại quý khác, và các mặt hàng mềm như Lúa mì, Cà phê, Ca cao, Đậu nành, v.v. Diễn biến giá cả hàng hóa tương đối chậm và đang thường được coi là những người làm sạch và chỉ thị thị trường cho sức khỏe tổng thể của ngành sản xuất và tiêu thụ chúng.

Giá cả hàng hóa có thể bị tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm thời tiết bất lợi và tính sẵn có theo mùa, thiên tai, biến đổi khí hậu khắc nghiệt và các yếu tố phi thị trường khác thường được tìm thấy trong các công cụ tài chính khác. Thông thường, giao dịch hàng hóa có thể mang tính đầu cơ hoặc cho các mục đích phòng ngừa rủi ro. Các nhà giao dịch có thể giao dịch trên thị trường hàng hóa để thể hiện triển vọng của họ về một số ngành nhất định hoặc để bảo vệ danh mục đầu tư giao dịch của họ bằng cách chiếm một vị trí ngược lại trong một loại hàng hóa để bù đắp tổn thất tiềm ẩn. lợi nhuận.

Thông qua phân tích cẩn thận, các nhà giao dịch CFD suy đoán về hướng của giá cả hàng hóa và cố gắng thu lợi nhuận tiềm năng dựa trên biến động giá và sự biến động. Chợ mở cửa 24 giờ một ngày, 5 ngày một tuần, từ 5 giờ chiều theo giờ EST vào Chủ Nhật đến 4 giờ chiều. EST vào thứ Sáu.

Ví dụ về đòn bẩy
Giao Dịch CFD Trên Hàng
Hóa Sử Dụng Đòn Bẩy

Giả sử bạn muốn giao dịch CFD, trong đó tài sản cơ sở là XTIUSD là hàng hóa, còn được gọi là Dầu thô. Chúng ta hãy giả sử rằng XTIUSD đang giao dịch tại:

Bạn quyết định mua 2.000 thùng XTIUSD vì bạn nghĩ rằng giá XTIUSD sẽ tăng trong tương lai. Tỷ lệ ký quỹ của bạn là 10%. Điều này có nghĩa là bạn cần nạp 10% tổng giá trị vị thế vào tài khoản ký quỹ của mình.

Trong giờ tới, nếu giá di chuyển đến 83/83,10, bạn đã có lợi nhuận. Bạn có thể đóng vị thế của mình bằng cách bán ở mức giá hiện tại là 83 USD.

Trong trường hợp này, giá dầu thô biến động có lợi cho bạn. Nhưng, thay vào đó, giá đã giảm, đi ngược lại dự đoán của bạn, bạn có thể đã thua lỗ. Nếu khoản lỗ đó làm giảm số dư khả dụng của bạn xuống dưới 16400 USD, nhà môi giới của bạn sẽ thực hiện lệnh gọi ký quỹ và sẽ đóng tất cả giao dịch của bạn nếu số dư khả dụng giảm ở mức 50% của 16400.

Nếu Tỷ
Giá XTIUSD
Đạt Bạn Sẽ Lãi Hoặc Lỗ
đối với vị thế mua
Phần Trăm Lợi Nhuận Thu Được
So Với Mức Ký Quỹ Ban Đầu
Tăng thêm 1% 82/82.92 USD 1640 10%
Giảm thêm 1% 81.18/81.20 -USD 1640 -10%

Hàng hóa CFD (MT4 / MT5)

Biểu tượng Sản phẩm   Tài khoản tiêu chuẩn
    Tối thiểu Trung bình
WTI West Texas Intermediate Crude Oil vs US Dollar Future - 0.02
XBRUSD Brent Crude Oil vs US Dollar Cash - 0.02
XNGUSD Natural Gas vs US Dollar Cash - 0.02
XTIUSD West Texas Intermediate Crude Oil vs US Dollar Cash - 0.03

Hàng hóa mềm (MT4 / MT5)

Biểu tượng Sản phẩm   Tài khoản tiêu chuẩn
    Tối thiểu Trung bình
COCOA Cocoa vs US Dollar Cash - 2.88
COFFEE US Coffee vs US Dollar Future - 0.71
CORN Corn vs US Dollar Cash - 0.71
SOYBEANS Soybeans vs US Dollar Cash - 1.1
WHEAT Wheat vs US Dollar Cash - 2.1

Giới thiệu về Thị trường hàng hóa

Tìm hiểu thêm về các thị trường hàng hóa chính

Thị trường vàng

Trong suốt lịch sử, vàng luôn được coi là hàng hóa có giá trị, và vì lý do chính đáng. Ngoài việc là kim loại quý có nhu cầu lớn trong nhiều ngành công nghiệp, vàng còn là công cụ tự bảo hiểm lý tưởng cho những rủi ro trên thị trường tài chính, đặc biệt là trong thời kỳ bất ổn về kinh tế vĩ mô và địa chính trị. Nhìn chung, nhu cầu thị trường toàn cầu mạnh mẽ đối với vàng khiến nó trở thành một trong những hàng hóa được giao dịch tích cực nhất trên thế giới.

Nếu bạn muốn giao dịch vàng, có một số tùy chọn mở ra cho bạn. Bạn có thể trực tiếp đầu tư vào vàng vật chất bằng cách mua vàng thỏi từ các đại lý vàng hoặc thông qua các quỹ giao dịch trao đổi vàng (ETF) nắm giữ hàng hóa đó. Ngoài ra, bạn có thể giao dịch vàng thông qua các quỹ ETF theo dõi chuyển động của hàng hóa hoặc mua CFD vàng (hợp đồng chênh lệch) để theo dõi giá cơ bản của tài sản. Cách thứ hai là một trong những cách phổ biến nhất để giao dịch vàng và khá dễ hiểu lý do tại sao khi bạn biết cách giao dịch CFD vàng hoạt động.

Thị trường lúa mì

Lúa mì là một trong những thành phần thực phẩm quan trọng nhất và được trồng trên toàn cầu. Loại ngũ cốc này luôn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư vì nó cho phép họ tham gia vào thị trường nông sản bằng cách giao dịch CFD lúa mì mà không cần nắm giữ hàng tấn thực tế. Giao dịch hàng hóa lúa mì có thể diễn ra trên một số sàn giao dịch nhưng có hai sàn giao dịch chính được liệt kê trong hợp đồng tương lai lúa mì: Chicago Board of Trade và NYSE Euronext. Giá lúa mì kỳ hạn được niêm yết bằng USD và xu (USD) mỗi giạ.

Các quốc gia sản xuất số lượng lúa mì lớn nhất là Liên minh châu Âu với 152.000 nghìn tấn hàng năm, Trung Quốc với 133.600 tấn và Ấn Độ với 106.210. Ba quốc gia này nằm trong số những nước sản xuất lúa mì lớn nhất trên toàn thế giới. Các quốc gia tiêu thụ lúa mì cao nhất là Trung Quốc với 131.000 nghìn tấn, Ấn Độ với 96.725 và Australia sử dụng lúa mì để làm thức ăn cho gia súc.

Thị trường cà phê

Cà phê đã trở thành một trong những mặt hàng sinh lời cao nhất trên thế giới. Đến thế kỷ 18, sự thành công và phổ biến của nó đã tăng lên đáng kể ở Hoa Kỳ trong cuộc Nội chiến. Arabica và Robusta là hai giống cà phê khác nhau. Arabica được coi là một loại đậu có hương vị thơm ngon hơn, ít caffein hơn và là loại cao cấp thu hút được giá thị trường cao hơn. Robusta chứa nhiều caffein hơn và có vị đắng. Những người theo xu hướng thích giao dịch Robusta do tính hay thay đổi của nó và các nhà giao dịch thích sự ổn định hơn thì chọn Arabica.

Giá cà phê có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như điều kiện thời tiết thay đổi, chi phí phân phối, địalí, chính trị, các vấn đề sức khỏe toàn cầu và sức mạnh của đồng đô la Mỹ. Ngoài ra, giá cà phê cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố liên quan đến cung và cầu. Các chuỗi cà phê lớn ở Trung Quốc tăng giá đồ uống trong bối cảnh chi phí và lạm phát tăng. Luckin Coffee, Starbucks và Tim Hortons đã tăng giá từ 1 nhân dân tệ (0,16 USD) đến 3 nhân dân tệ (0,47 USD) theo các ứng dụng di động và menu trực tuyến. Starbucks điều hành hơn 5.500 cửa hàng ở Trung Quốc và sau báo cáo quý đầu tiên vào tháng 2 năm 2022, đã cảnh báo rằng lạm phát gia tăng và tình trạng thiếu nhân viên tiếp tục tạo ra một môi trường kinh doanh đầy thách thức trên toàn cầu.

Thị trường dầu mỏ

Dầu thô là một chất lỏng trong Trái đất, và nó được tạo ra từ các hydrocacbon, các hợp chất hữu cơ và một lượng nhỏ kim loại. Có nhiều loại dầu thô được sản xuất trên khắp thế giới, và chất lượng của mỗi loại được phản ánh qua giá trị. Một trong những đặc điểm chất lượng của nó là hàm lượng lưu huỳnh, có thể được xác định là ngọt hoặc chua, và mật độ dao động từ nặng đến nhẹ. Nếu dầu thô nhẹ và ngọt, sẽ đắt hơn so với các sản phẩm năng lượng như dầu diesel và xăng. Nhu cầu cao đối với các loại này vì chúng có thể được xử lý với các nhà máy lọc dầu đòi hỏi ít năng lượng hơn.

Nhiều loại dầu thô khác nhau về độ đặc và đặc của chúng, tùy thuộc vào cách thức và nơi chiết xuất. Có hơn 160 loại dầu thô được giao dịch trên thị trường, nhưng Brent Crude và WTI đóng vai trò là tiêu chuẩn định giá dầu trên thị trường toàn cầu. Dầu WTI được lấy từ Wells ở Hoa Kỳ và được gửi đến Oklahoma bằng đường ống. Nó chủ yếu được gọi là dầu thô của Mỹ, và nó có chi phí vận chuyển đắt đỏ khi có nhu cầu trên khắp thế giới. Dầu WTI rất ngọt và nhẹ, rất lý tưởng để lọc xăng. WTI là một loại dầu thô chất lượng cao hơn Brent, và nó luôn được định giá ở mức cao.

Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) là một tổ chức gồm 14 quốc gia sản xuất dầu lớn đang tìm cách quản lý nguồn cung hàng hóa để kiểm soát giá của nó. Khi có một cuộc họp về việc nên tăng hay cắt giảm sản lượng, nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến giá hiện tại và tương lai, và các nhà quan sát dầu trên toàn cầu theo dõi chặt chẽ các thông báo. Một yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng đến giá dầu thô chính là báo cáo về số lượng hàng tồn kho của Mỹ vì tồn kho cao hơn sẽ đồng nghĩa với việc nhu cầu từ thị trường quốc tế ít hơn và sẽ gây áp lực giảm giá. Các yếu tố chính trị hoặc chiến tranh ở các quốc gia sản xuất dầu là một vấn đề lớn trên thị trường dầu mỏ và các thảm họa thiên nhiên như bão ảnh hưởng đến các cơ sở hạ tầng dầu mỏ chính.

Các loại Hàng hóa

Hàng hóa là nguyên liệu thô hoặc sản phẩm nông nghiệp xuất hiện tự nhiên, và được sử dụng để sản xuất các hàng hóa khác. Chúng được công nhận là nền tảng của nền kinh tế toàn cầu và đóng một vai trò quan trọng trên thị trường tài chính.

Có hai loại hàng hóa

Hàng hóa cứng: Đề cập đến các tài nguyên thiên nhiên được khai thác


Hàng hóa mềm: Sản phẩm nông nghiệp hoặc chăn nuôi

Đối với mục đích giao dịch, Hàng hóa được phân thành bốn loại chính:

Kim loại: Bao gồm các kim loại quý như vàng, bạc, bạch kim, palađi và đồng


Năng lượng: Dầu thô và khí thiên nhiên là những sản phẩm năng lượng chính được giao dịch. Dầu đốt, xăng và điện là những thứ khác


Nông nghiệp: Hàng hóa nông nghiệp tập trung vào các loại cây trồng và vật nuôi chính. Lúa mì, gạo, ngô, đậu tương, cà phê là một trong những cây trồng phổ biến nhất. Phân loại động vật bao gồm gia súc và thịt như gia súc sống, thịt lợn và trứng.


Gia súc và Thịt: Trứng, Thịt lợn, Gia súc, v.v.

Các loại hàng hóa nào được giao dịch nhiều nhất?

Những hàng hóa được giao dịch nhiều nhất là những hàng hóa có thị trường người mua và người bán uy tín. Điều này dẫn đến mức độ thanh khoản cao và chi phí giao dịch thấp hơn - hai trong số những điểm thu hút chính khi giao dịch CFD trên Hàng hóa.

Vàng: Trong số các kim loại quý, vàng tiếp tục dẫn đầu. Trong suốt lịch sử, vàng là mặt hàng có giá trị. Bản vị vàng đã hoạt động trong gần một thế kỷ và các ngân hàng trung ương tiếp tục giữ vàng dự trữ. Nó có thể dễ dàng chuyển nhượng thành tiền mặt và thường được sử dụng như một phần của chiến lược giao dịch tự bảo hiểm vì nó thường giao dịch ngược lại với đồng đô la Mỹ (USD).

Kim loại Khác: Bạc, bạch kim và palađi là những hàng hóa được giao dịch nhiều nhất. Vì chúng được coi là khoản đầu tư trú ẩn an toàn, nên có rất nhiều Chiến lược Giao dịch Sử dụng Kim loại Quý.

Dầu thô: Việc sử dụng rộng rãi dầu khiến nó trở thành một trong những hàng hóa có nhu cầu cao nhất. Xăng và dầu diesel là những ví dụ về dầu tinh luyện, làm nổi bật tầm quan trọng của nó trong mọi hình thức vận chuyển. Giá trị của nó như nguồn năng lượng là lý do giá dầu được xem xét kỹ lưỡng.

Đọc danh sách đầy đủ của chúng tôi về Những Hàng hóa Hàng đầu để Giao dịch.

Cách Giao Dịch Forex
Commodities?

Có vài cách để giao dịch hàng hóa như kim loại quý và dầu. Vì chúng là sản phẩm vật chất, các nhà đầu tư có quyền chọn mua các kim loại quý như vàng, bạc và palađi. Một trong những trở ngại chính của việc này là chi phí liên quan đến việc lưu trữ sản phẩm có giá trị như vậy.

Đây là một trong những lý do tại sao giao dịch hàng hóa kỳ hạn xuất hiện. Thông qua các quỹ giao dịch trao đổi (ETF), bạn có thể ký thỏa thuận mua hoặc bán cổ phiếu của một quỹ ETF cơ bản với mức giá đã thỏa thuận trước một ngày cụ thể. Nhiều tập đoàn lớn sử dụng thị trường kỳ hạn để bảo vệ chống lại sự biến động của thị trường.

FP Markets cung cấp giao dịch CFD đối với hàng hóa mà bạn không sở hữu tài sản cơ bản và giao kết hợp đồng, không giống như hợp đồng kỳ hạn, không có ngày kết thúc cụ thể. Giao dịch CFD trên Vàng cho phép bạn tự bảo hiểm trước các điều kiện thị trường rủi ro cao bằng cách sử dụng tài khoản giao dịch ký quỹ của mình. Tương tự, vàng cũng được giao dịch với các đồng tiền chính trong Giao dịch Forex.

Hàng hóa
Trading - Câu hỏi thường gặp

  • Hội đồng thương mại New York (NYBOT)

  • Sàn giao dịch Hàng hóa Chicago (CME)

  • Sàn giao dịch Hàng hóa New York (NYMEX)

  • Sàn giao dịch Liên lục địa (ICE)

  • CBOT - Sàn Giao dịch Chicago (CBOT)

Bắt Đầu Giao Dịch sau một vài phút

bullet Truy cập trên 10.000 công cụ tài chính
bullet Tự động mở & đóng vị thế
bullet Lịch sự kiện tin tức & kinh tế
bullet Chỉ báo & biểu đồ kỹ thuật
bullet Bao gồm nhiều công cụ hơn

Bằng việc cung cấp email của mình, bạn đồng ý với chính sách về quyền riêng tư của FP Markets và nhận các tài liệu marketing trong tương lai từ FP Markets. Bạn có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào.




Source - database | Page ID - 2616

Get instant Updates in Telegram